Translate

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

CHUYỆN ĐI ĐƯỜNG

Ảnh: suckhoedoisong.vn
Trên đường đi làm về, thỉnh thoảng mình thử đi đằng sau một chiếc ô tô, sau vài lần thử mình nhận thấy thế này:

Đi sau ô tô thi đường sẽ rất rộng, nhất là ở những đoạn đường tắc thì cứ từ từ mà tiến theo ô tô thôi chẳng phải tranh đường với ai vì đã có ô tô đi trước dẹp đường rồi; Trời rét này đi sau ô tô thì cảm thấy ấm hơn vì được ô tô chắn gió cho...


Tuy nhiên, khi đi đằng sau ô tô thì mình không thể đi nhanh được vì cứ phải đợi khi nào ô tô tiến lên được thì mình mới đi được, đặc biệt khi ô tô bị tắc đường thì cứ đi đằng sau xe mãi mà hít khói; Đi đằng sau ô tô mình chẳng biết đằng trước có những gì vì chỉ nhìn thấy mỗi cái ô tô trước mặt, nếu muốn biết phía trước thế nào thì chỉ có nhìn qua gầm xe mới nhìn được một chút...

Sau vài lần như thế mình chẳng đi sau ô tô nữa, đi ra ngoài phải chen lấn một chút, lạnh một chút...nhưng được nhìn đường, chỗ nào không tắc thì cứ thế phi chẳng phải chờ đợi gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét